วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2554

ที่พัก และ กิจกรรม บ้านริมน้ำ

 บ้านริมน้ำ โฮมสเตย์ แอนด์ รีสอร์ท            เป็นบ้านไม้ทรงโบราณสองชั้น ริมแม่น้ำประแสร์ ที่ไหลลงทะเลอ่าวไทยตรง จ.ระยอง และถึงแม้ว่าจะเรียกว่า โฮมสเตย์ แต่ห้องพักจริงๆก็มีความเป็นสัดส่วนเป็นส่วนตัว แต่ที่เห็นจะไม่ส่วนตัวก็คือ เรื่องอาหารที่มีแม่ครัวใจดีทำอาหารอร่อยๆ มาให้เราทานได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะอาหารทะเลสดๆ ทั้งที่ทางบ้านริมน้ำจับมา หรือ กุ้ง หอย ปู ปลา สารพันที่เรามีความสามารถในการจับมาได้เอง    ก็สามารถมาร่วมทำอาหารด้วยกันได้
บ้านริมน้ำ มีบริการ บ้านพัก ที่มีให้เลือกสองแบบคือ ห้องพัดลมและห้องแอร์ นอกจากนั้นยังมีบริการรับจัดสัมนา ประชุม และงานเลี้ยงสังสรรค์ บริการอาหาร เครื่องดื่ม บริการนำเที่ยว ตกปลา ดำน้ำรวมทั้งกิจกรรมมากมายที่สามารถสอบถามได้ บริการด้วยใจ ต้อนรับเหมือนเพื่อนมาเยือนบ้านเลยทีเดียว

บ้านริมน้ำคือบ้านไม้กึ่งปูนหลังใหญ่ ที่แบ่งเป็นห้องๆให้แขกผู้มาพักได้ร่วมอาศัย ทั้งแบบที่เป็นห้องแอร์ หรือ ห้องพัดลม รวมไปถึงแบบฟูกเสื่อจันทรบูรณ์ปูพื้นก็มีเช่นกัน ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะมาเดี่ยว มาคู่ หรือ มาทั้งคันรถบัส บ้านริมน้ำก็ยินดีต้อนรับทุกคนแบบเต็มที่ ซึ่งโดยปรกติแขกที่มาพักนิยมจองล่วงหน้า เพราะสะดวกและทางเราก็สามารถเตรียมตัวต้อนรับได้เต็มที่ ติดต่อสอบถามได้ที่  
คุณกิตติวรา โทร 083 692 0088
หรือ             โทร 085 276 1616  
โทรสาร       โทร 038 661 243

แบบห้องต่างๆ เลือกได้ตามใจชอบ แต่ทุกห้องตกแต่งแบบย้อนยุค ก็ต่างกันไปทั้งเรื่องราคาและบรรยากาศโดย ทางเราได้รวมค่าที่พักและค่าอาหาร และค่าบริการต่างๆ ในราคาแพคเกจที่คุณได้จองไว้เรียบร้อยแล้ว





โปรแกรมท่องเที่ยว 2วัน 1คืน
(ดำน้ำ ตกปลา เที่ยวป่าชายเลน)

วันที่ 1  - ถึงที่พักบ้านริมน้ำ ทานอาหารกลางวัน
เดินทางไปหมู่เกาะมัน ศูนย์อนุรักษ์เต่าทะเล ดำน้ำ        ชมปะการัง ช่วงเย็นมีกิจกรรม แคมป์ปิ้ง หรือตกปลา ทำอาหาร หรืออาจกลับมาทานอาหารร่วมกันที่บ้านริมน้ำ

วันที่ 2 -  เที่ยวชมวิถีชาวบ้าน ศาลเสด็จเตี่ย เดินป่าชายเลน ชมทุ่งโปงทอง ชมเรือรบประแสร์ แวะซื้อของฝาก  ชิมผลไม้สดๆจากสวน







หรือว่าถ้าอยากจะเที่ยว แบบสั้นๆ เพราะมีเวลาน้อยก็มีโปรแกรมแบบสั้นๆเอาใจคนเมืองเช่นกัน

เที่ยว 1 วัน
เริ่มเช้าๆหน่อย ซัก 8 โมง เที่ยวชมชุมชนปากน้ำประแสร์ ทุงโปงทอง จากนั้นกลับมาทานอาหารกลางวัน บ่ายๆ ไปดำน้ำชมปะการังหมู่เกาะมัน ชมศูนย์อนุรักษ์เต่าทะเล ตกเย็นทานอาหารทะเลสดๆ

เที่ยวครึ่งวัน
ช่วงบ่ายๆล่องเรือชมทรรศนียภาพแม่น้ำประแสร์ ทานอาหารบนเรือ ที่มีสิ่งอำนวยความบันเทิงเช่น   คาราโอเกะ เครื่องเสียง ในบรรยากาศใกล้พระอาทิตย์ตก ปากอ่าวไทย

แถมด้วยยังมีบริการพิเศษต่างๆที่สามารถสอบถามได้ เช่น การพาไปลอบอังคาร(กระดูก) หรือเช่าเหมาเรือ แบบครึ่งวันเต็มวัน ตกปลา ตกหมึก ถ่ายแบบ ก็ได้ทั้งนั้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น